Monday, January 26, 2009

GAGO KA PIPOY!!

Sobrang nakakahiya. Alam mo bang hindi ko maintindihan kung ano nararamdaman ko during that time? PIPOY! Bakit ba hindi mawala sa'yo ang pagiging makulit? Ilagay mo naman sana sa lugar! Sobrang nakakahiya, alam mo ba yun? Bakit ba sa halos araw araw nangungulit ka? Ano ba problema mo? err. Nakakahiya. Nabadtrip ako at hindi ako natatahimik. Sobra talaga akong nahiya. Tama bang gawin mo yun sa oras ng klase na at tahimik ang lahat? Worst is bakit dun mo pa sinabi sa mga taong nakakainis? *wew* Nakakainis ka pipoy! sobra. *sob* Sana naman isipin mo muna gagawin mo bago mo gawin. Nakakainis ka! Pinahiya mo ako! Basta ang alam ko WALANG KATOTOHANAN ANG LAHAT NG SINABI MO!

Wala na akong masabi, nabura ko pa! badtrip. errr.

4 comments:

Joanna said...

hi sis.
cno c pipoy?
:D
mainit ata ulo m sis ah.

Tanchi said...

sinong pipoy? subillaga?

` when9tut -- said...

tanchi: yah! subillaga! waaa. so so hate him. naasar nea kmi lague. rewrr. mas lala last sem.

jazper churlson said...

hi sis, bakit nyo inaway si pepoy? curious lang ako....